avkuy หนังโป๊ญี่ปุ่นซับไทย บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ดูการ์ตูน Gintama the Final Movie: The Final Chapter :กินทามะ เดอะมูฟวี่:บทสุดท้าย กู้กาลเวลาฝ่าวิกฤตพิชิตอนาคต พากย์ไทย

ดูแล้ว 0 ครั้ง

Gintama-the-Final-Movie-The-Final-Chapter-พากย์ไทย

ดูการ์ตูนอนิเมะ Gintama the Final Movie: The Final Chapter :กินทามะ เดอะมูฟวี่:บทสุดท้าย กู้กาลเวลาฝ่าวิกฤตพิชิตอนาคต พากย์ไทย

ดูอนิเมะ “Gintama the Final Movie: The Final Chapter :กินทามะ เดอะมูฟวี่:บทสุดท้าย กู้กาลเวลาฝ่าวิกฤตพิชิตอนาคต พากย์ไทย ดูการ์ตูน อนิเมะซับไทย อนิเมะพากย์ไทย ดูอนิเมะฟรีครบทุกตอน ดาวน์โหลดอนิเมะ ดูบนมือถือ ไม่มีโฆษณา [ชื่ออื่นๆ: Synonyms: Gintama: The Final Chapter – Be Forever Yorozuya, Gintama Movie 2 Japanese: 劇場版 銀魂 完結篇 万事屋よ永遠なれ]

เรื่องย่อ Gintama the Final Movie: The Final Chapter :กินทามะ เดอะมูฟวี่:บทสุดท้าย กู้กาลเวลาฝ่าวิกฤตพิชิตอนาคต พากย์ไทย
ด้วย “พลังนั้น” กินโทกิถูกส่งไปยังอนาคตที่เขาไม่มีตัวตนแล้ว และเป็นที่ที่เขาพบกับเมืองเอโดะที่ล่มสลายไปแล้ว ซึ่งถูกปล่อยให้เสื่อมโทรมและแทบจะไม่เป็นชิ้นดี กลุ่มต่อต้านชาวต่างชาติก็ถือโอกาศยึดอำนาจของรัฐบาล ถึงแม้ว่าเหล่าอันธพาลและอาชญากรจะหนีออกไปได้ และได้เปรียบจากความไร้กฎเกณต์ของเมือง แต่ก็ยังมีบางคนที่กล้าพอที่จะยืนหยัดต่อสู้กับพวกนั้น ในระหว่างที่กินโทกิเร่ร่อนไปเรื่อย เขาก็พบกับเด็กสองคน คนหนึ่งสะพายดาบไม้ “แม่น้ำโทยะ” ที่เอว ซึ่งปรากฎตัวอย่างน่าทึ่งด้วยการปราบกลุ่มอันธพาลในพริบตาเดียว และที่มากับเด็กหนุ่มคนนั้น คือเด็กสาวสวยในชุดจีนที่มีลายเดียวกันกับชุดประจำของกินโทกิ ซึ่งมาพร้อมกับสุนักตัวมหึมา ทั้งสองคนนั้นคือ ชินปาจิ และคากุระ ตอนโตเป็นผู้ใหญ่ นั่นทำให้กินโทกิพบว่า สภาพในอนาคตได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง และความจริงที่น่าตกใจนี้ก็ปรากฎขึ้นต่อหน้าเขา

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2

Close Banner