บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ดูการ์ตูน Kamen Rider 555 Paradise Lost มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ เดอะมูฟวี่ สงครามมนุษย์กลายพันธุ์ The Movie พากย์ไทย

ดูแล้ว 0 ครั้ง

Kamen-Rider-555-Paradise-Lost-พากย์ไทย

ดูการ์ตูนอนิเมะซีรีย์ Kamen Rider 555 Paradise Lost มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ เดอะมูฟวี่ สงครามมนุษย์กลายพันธุ์ The Movie พากย์ไทย เต็มเรื่อง ตอนเดียวจบ

ดูอนิเมะ “Kamen Rider 555 Paradise Lost มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ เดอะมูฟวี่ สงครามมนุษย์กลายพันธุ์ The Movie พากย์ไทย จบแล้ว” Season ดูฟรี … ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD BD 1080P ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fansub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ: Masked Rider 555 Paradise Lost ญี่ปุ่น]

เรื่องย่อ Kamen Rider 555 Paradise Lost มาสค์ไรเดอร์ไฟซ์ เดอะมูฟวี่ สงครามมนุษย์กลายพันธุ์ The Movie พากย์ไทย
เป็นเนื้อหาที่เปรียบเสมือนโลกคู่ขนานของเนื้อหาในทีวีซีรีส์โดยมนุษย์ได้กลายเป็นออร์เฟน็อคไปทั่วโลกจนเหลือมนุษย์จริงๆเพียง 2,599คน และก่อตั้งเป็นกลุ่มกองกำลังพิทักษ์มนุษย์เพื่อนำโลกกลับคืนจากการปกครองของออร์เฟน็อค โดยมีความหวังที่จะบุกเข้าไปในบริษัทสมาร์ทเบรนที่เปรียบเสมือน “ฐานหลัก” ของออร์เฟน็อคในญี่ปุ่น เพื่อชิง “เข็มขัดจักรพรรดิ” แห่งตำนานเพื่อนำมาใช้สู้ กับออร์เฟน็อค แต่มาริ หัวหน้ากองกำลังกลับเชื่อในตำนานผู้กอบกู้โลก และคิดว่า อินุอิ ทาคุมิ หรือ ไฟซ์ เป็นผู้กอบกู้โลกในตำนานนั้น แต่จากเหตุการณ์ไรอ๊อททรูเปอร์ทำให้ดูเหมือนว่าทาคุมิได้ตายไปแล้ว เหลือเพียงคุซากะที่เท่านั้นที่มีกำลังพอที่จะปราบออร์เฟน็อคได้ แต่ด้วยนิสัยของเขาทำให้ทุกๆคนในกองกำลังไม่ยอมรับในตัวเขานัก แต่จริงๆแล้วทาคุมิไม่ได้ตาย เพียงแต่ความจำเสื่อมแล้วไปอยู่กับมินะ และได้กลับมาช่วยกองกำลังพิทักษ์มนุษย์ในภายหลัง ส่วนบริษัทสมาร์ทเบรนได้วางแผนใช้เข็มขัดจักรพรรดิและสร้าง

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2

Close Banner