บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ดูการ์ตูน ดูอนิเมะพากย์ไทย/ซับไทย Sword art online The Movie (Ordinal Scale)

ดูแล้ว 0 ครั้ง
7.97

Sword-Art-Online-The-Movie-ซอร์ดอาร์ตออนไลน์-เดอะมูฟวี่-Ordinal-Scale

ดูการ์ตูน ดูอนิเมะพากย์ไทย/ซับไทย Sword art online The Movie (Ordinal Scale) เต็มเรื่อง

ดูอนิเมะ “Sword Art Online Movie: Ordinal Scale ซอร์ต อาร์ต ออนไลน์ เดอะ มูฟวี่ ออร์ดินอล สเกล พากย์ไทย+ซับไทย จบแล้ว” ดูฟรี 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fabsub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ: Sword Art Online the Movie -Ordinal Scale-, Gekijouban Sword Art Online]

เรื่องย่อ SAO เรื่องราวในอนิเมชั่นฉบับหนังโรงเป็นภาคต่อมาจากเนื้อหาของ Sword Art Online ทั้งสองภาคแรก โดยในภาคนี้ได้กล่าวถึงสังคมที่ผู้คนได้มีการใช้งานระบบ Visual Reality เพื่อการสร้างความบันเทิงในชีวิตจริงๆ จนเป็นกิจวัตร จนทำให้มีการพัฒนาเกมออนไลน์ที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องพึ่งพา PC ส่วนตัวอย่าง “Ordinal Scale” ซึ่งเป็นเกมแนว ARMMO RPG (Augmented Reality Multi Massive Online RPG) ที่ต้องใช้อุปกรณ์คล้ายกับบลูทูธในการเข้าเล่นอย่าง Augma ในการเข้าเล่น

ซึ่งแน่นอนว่า “คิริโตะ” และบรรดากลุ่มเพื่อนสนิทได้เข้าร่วมเล่นเกม Ordinal Scale ด้วย ซึ่งกฎกติกาของเกมนี้ดูเรียบง่าย…เพียงแค่ไล่ล่าเหล่ามอนสเตอร์ ค้นหาไอเท็มต่างๆ ในเกม เพื่อเพิ่ม Ranking ของตนเอง ทว่า… มีบางอย่างเกิดขึ้น เมื่อพวกคิริโตะได้พบว่ามีในเกมนี้มีมอนสเตอร์ระดับบอสจากในเกม Sword Art Online ซึ่งมันมาจากเกมที่เคยได้กักขังพวกเขาเมื่อ 2 ปี เป็นบอสอีเว้นท์ภายในเกมนี้

ในปี 2026 สี่ปีหลังจากเหตุการณ์ Sword Art Online ที่น่าอับอายเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการเกิดขึ้น: Augma อุปกรณ์ที่ใช้ระบบ Augmented Reality ซึ่งแตกต่างจากความจริงเสมือนของ NerveGear และ Amusphere มันมีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบและอนุญาตให้ผู้เล่นใช้มันในขณะที่พวกเขามีสติสร้างการตีทันทีในตลาด แอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับ Augma คือ Ordinal Scale ของเกมซึ่งให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับเกมสวมบทบาทแนวแฟนตาซีที่มีอันดับและรางวัลของผู้เล่น หลังจากความคลั่งไคล้ใหม่เพื่อน ๆ ของ Kirito ก็ดำดิ่งลงไปในเกมและแม้ว่าเขาจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับระบบ ในขณะที่ในตอนแรกดูเหมือนว่าจะเป็นแค่ความสนุกและเกมพวกเขาพบว่าเกมนี้ไม่ใช่ทุกอย่างที่ดูเหมือน …

คำตอบของเรื่องนี้คืออะไรกันแน่ ? ร่วมหาคำตอบได้ใน Sword Art Online : Ordinal Scale

คลิปหลักสำรอง1สำรอง2

Close Banner