บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ดูการ์ตูน ดูอนิเมะแนวผีดิบ Tokyo Ghoul:Re (โตเกียวกูล) ซับไทย ภาคแรก

ดูแล้ว 0 ครั้ง

Tokyo-Ghoul-re-โตเกียวกูล-ภาค3

ดูการ์ตูนอนิเมะ ดูการ์ตูน ดูอนิเมะแนวผีดิบ Tokyo Ghoul:Re (โตเกียวกูล) ซับไทย ภาคแรก

ดูอนิเมะ “ดูการ์ตูน ดูอนิเมะแนวผีดิบ Tokyo Ghoul:Re (โตเกียวกูล) ซับไทย ภาคแรก จบแล้ว” Season 3 ดูฟรี ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fabsub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ: โตเกียวกูลรี, โตเกียวกูล ภาค 3, Tokyo Kushu:re]

เรื่องย่อ สองปีหลังพวกเจ้าหน้าที่ CCG บุกเข้าโจมตีร้าน อันเทย์คุ ยังคงมีการก่อการร้ายจากพวกอาโอกิริอย่างต่อเนื่อง มีการก่อตั้งหน่วยพิเศษผู้ใช้ควิงซ์ (Quinx) เพื่อรับมือพวกกูล นำทีมโดย ซาซากิ ไฮเซะ ครึ่งมนุษย์และกูล ที่ถูกฝึกโดย อาริมะ คิโชว

3rd Season ของเรื่อง Tokyo Ghoul ผีปอบโตเกียว – สองปีผ่านไปนับตั้งแต่การจู่โจมของ CCG ใน Anteiku แม้ว่าบรรยากาศในโตเกียวจะเปลี่ยนไปอย่างมากเนื่องจากอิทธิพลของ CCG ที่เพิ่มขึ้น แต่ผีปอบยังคงมีปัญหาตามที่พวกเขาได้เริ่มระวังโดยเฉพาะองค์กร Aogiri Tree ซึ่งเป็นผู้ก่อการร้ายซึ่งยอมรับการคุกคามที่เพิ่มขึ้นของ CCG ต่อการดำรงอยู่ของพวกเขา การสร้างทีมพิเศษที่รู้จักกันในชื่อ Quinx Squad อาจทำให้ CCG ได้รับแรงผลักดันที่พวกเขาต้องการกำจัดชาวโตเกียวที่ไม่ต้องการ ในขณะที่มนุษย์ที่ได้รับการผ่าตัดเพื่อใช้ความสามารถพิเศษของปอบพวกเขามีส่วนร่วมในการผ่าตัดเพื่อกำจัดสัตว์อันตราย ผู้นำของกลุ่มนี้คือ Haise Sasaki เป็นครึ่งผีครึ่งมนุษย์ครึ่งหนึ่งที่ได้รับการฝึกฝนโดย Kishou Arima นักสืบระดับพิเศษ อย่างไรก็ตามมีชายหนุ่มคนนี้มากกว่าที่เห็นตาเป็นความทรงจำที่ไม่รู้จักในใจเขาเตือนให้เขานึกถึงคนที่เขาเคยเป็น

ดูการ์ตูนอนิเมะ HD ซับไทย พากย์ไทย เรื่อง Tokyo Ghoul RE โตเกียวกูล ภาค 3 เรื่องย่อ ตอนล่าสุด ดูฟรี ดูการ์ตูนอนิเมะซับไทย ดูการ์ตูนอนิเมะพากย์ไทย ดูการ์ตูนอนิเมะออนไลน์

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 1 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 2 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 3 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 4 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 5 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 6 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 7 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 8 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 9 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 10 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 11 ซับไทย

Tokyo Ghoul ภาค 3 ตอนที่ 12 ซับไทย

Close Banner