บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ดูการ์ตูน ดูอนิเมะแนวรักโรแมนติก Princess Lover (องค์หญิงวัยใส) ซับไทย

ดูแล้ว 0 ครั้ง

อนิเมะรักโรแมนติก20+

ดูการ์ตูน ดูอนิเมะแนวรักโรแมนติก Princess Lover (องค์หญิงวัยใส) ซับไทย

ดูอนิเมะ “ดูการ์ตูน ดูอนิเมะแนวรักโรแมนติก Princess Lover (องค์หญิงวัยใส) ซับไทย จบแล้ว” Season ดูฟรี ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fansub facebook ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ: ญี่ปุ่น プリンセスラバー!]

อนิเมะเซอร์วิส 20+ ฮาเร็ม จากเด็กชาย ม.ปลาย สุดแสนที่จะธรรมดา กลับต้องมากลายเป็นมหาเศรษฐี หน้าใหม่ แบบไม่รู้ตัว และ สาวสวยมากมายต่างที่จะต้องการมาเป็นเจ้าสาวของเขา
เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อ อาริมะ เทปเปย์ ซึ่งปัจจุบันตัวเขานั้นเป็น นักเรียน ม.ปลายปี 2 ซึ่งเคยใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ดังเช่น ครอบครัวธรรมดาทั้วไป ที่มี พ่อ แม่ ลูก แต่พออยู่มาได้ไม่นาน อาริมะ ได้ทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้น กับ พ่อ และ แม่ ของเข้าจนเสียชีวิต โดยปู่ของเขาต้องการให้ เทปเปย์ เป็นผู้สืบทอด “อาริมะ กรุ๊ป” ต่อจากตัวของเขา ทันทีที่เทปเปย์ เข้าสู่สังคมไฮโซ เขาจึงถูกส่งเข้าไปในโรงเรียน เอกชน ชูโฮ และ ที่นั้นเขาได้พบกับเจ้าหญิง ชาร์ล็อต ซิลเวีย , เพื่อนนักเรียนที่เป็นดารา เซย์กะ และ ยู เมดผู้รับใช้เทปเปย์ ตอนพิเศษ OVA ไม่ควรพลาดเด็ดขาด 555+

Princess Lover ตอนที่ 1 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 2 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 3 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 4 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 5 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 6 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 7 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 8 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 9 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 10 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 11 ซับไทย

Princess Lover ตอนที่ 12 ซับไทย

Princess Lover OVA 1 ซับไทย

Princess Lover OVA 2 ซับไทย

Close Banner