บาคาร่าออนไลน์ 9slotgame

ดูการ์ตูน ดู Attack on Titan Season 2 (ซับไทย ตอนที่ 1-12+OVA)

ดูแล้ว 0 ครั้ง

ไททันภาค-2

Attack on Titan Season 2 ผ่าพิภพไททัน ภาค2 ตอนที่ 1-12 ซับไทย

ดูอนิเมะ “Shingeki no Kyojin Season 2 (Attack on Titan 2) ผ่าพิภพไททัน ภาค 2 ตอนที่ 1-12+OVA ซับไทย จบแล้ว” Season 2 ดูฟรี ดูอนิเมะออนไลน์ ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ HD FullHD ซับไทย พากย์ไทย แฟนซับ anime subthai fabsub ดูบนมือถือ ดูบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดอนิเมะ ดาวน์โหลดการ์ตูน [ชื่ออื่นๆ: Attack on Titan Season 2]

เรื่องย่อ : โลกที่มนุษยชาติถูกคุกคามจากเหล่าสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ หรือที่เรียกว่า “ไททัน” จนทำให้ต้องสูญเสียทั้งประชากรและพื้นที่เป็นจำนวนมาก ความหวังเดียวในการต่อกรกับศึกที่เหมือนไร้ซึ่งความหวังครั้งนี้ อยู่ที่ “เอเรน” เด็กหนุ่มผู้สามารถกลายร่างเป็นไททันได้ ร่วมด้วยเหล่ากองกำลังสำรวจที่รวบรวมเหล่ายอดฝีมือที่พร้อมต่อสู่และพลีชีพ เพื่อปกป้องผู้คนในกำแพงเมือง

2nd Season ของเรื่อง Shingeki no Kyojin (Attack on Titan) ผ่าพิภพไททัน – เป็นเวลาหลายศตวรรษที่มนุษยชาติถูกล่าโดยสัตว์นักล่าขนาดยักษ์และลึกลับที่รู้จักกันในนามไททัน กำแพงอันยิ่งใหญ่สามแห่ง – Wall Maria, Rose และ Sheena – มอบความสงบสุขและการปกป้องมนุษยชาติมานานกว่าร้อยปี อย่างไรก็ตามสันติภาพนั้นแตกสลายเมื่อยักษ์ใหญ่ไททันและเกราะไททันปรากฏขึ้นและทำลายกำแพงชั้นนอกสุดคือกำแพงมาเรีย บังคับให้ต้องล่าถอยหลัง Wall Rose มนุษยชาติรอด้วยลมหายใจซึ้งน้อยสำหรับ Titans ที่จะปรากฏขึ้นอีกครั้งและทำลายสวรรค์ที่ปลอดภัยของพวกเขาอีกครั้ง ใน Shingeki no Kyojin ซีซั่นที่ 2 Eren Yeager และคนอื่น ๆ ของหน่วยฝึกอบรม 104 คนเพิ่งเริ่มเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบของคณะสำรวจ เมื่อพวกเขาพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับไททันอีกครั้งการเตรียมการของพวกเขาก็ถูกขัดจังหวะโดยการบุกโจมตีของวอลล์โรส แต่ทั้งหมดนั้นไม่เหมือนที่เคยเป็นความลึกลับที่คลี่คลาย ในขณะที่กลุ่มสำรวจสำรวจเพื่อปกป้องกำแพงพวกเขาค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับไททันผู้บุกรุกและความลับดำมืดของสมาชิกของพวกเขา

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 1 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 2 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 3 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 4 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 5 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 6 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 7 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 8 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 9 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 10 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 11 ซับไทย

Attack on Titan ไททันภาค 2 ตอนที่ 12 ซับไทย

Attack on Titan Lost Girls OVA ไททันภาค 2 OVA1 ซับไทย

Attack on Titan Lost Girls OVA ไททันภาค 2 OVA2 ซับไทย

Attack on Titan Lost Girls OVA ไททันภาค 2 OVA3 ซับไทย

Close Banner